Trade & Marketing K17

THE CHANGES NEVER END WHEN WE HAVE MORE FRIENDS


You are not connected. Please login or register

TL TKHAO - BOOK

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1 TL TKHAO - BOOK on Sun Feb 03, 2013 11:38 am

Admin


Admin

Tác giả: Lê Đăng LăngNXB: Thống kêNSX: Tuấn MinhPhát hành: 13-07-2009

trong lần tái bản này, tác giả bổ sung thêm một chương mới: chương sáu - khuyến mãi bán hàng , bao gồm khuyến mãi cho người tiêu dùng & khuyến mãi thương mại,
cũng như cách thiết kế và đo lường hiệu quả của một chương trình khuyến mãi bán hàng.


DAVID JOBBER(Tác giả),GEOFF LANCASTER(Đồng tác giả),TRẦN ĐÌNH HẢI(Biên soạn)
ISBN: 87715
Xuất bản: 5/2002
DAVID JOBBER(Tác giả),GEOFF LANCASTER(Đồng tác giả),TRẦN ĐÌNH HẢI(Biên soạn)
ISBN: 87715
Xuất bản: 5/2002

tiêu thụ sản phẩm là một vấn đề hết sức quan trọng.
4 phần sau:
• Phần 1: Viễn ảnh bán hàng
• Phần 2: Kỹ thuật bán hàng
• Phần 3: Môi trường bán hàng
• Phần 4: Quản lý mại vụ


Tác giả: J. Calvin. Robert.
Nhà xuất bản: Nxb Thống kê Ngày xuất bản: 2004

Phần I: Thành lập lực lượng bán hàng
Chương 1: Nhân lực, qui trình, công nghệ và sự thực thi.
Chương 2: Thuê nhân viên tốt nhất và hoàn thành phần còn lại.
Chương 3: Huấn luyện để đạt được kết quả tốt.
Chương 4: Trả công cho nhân viên bán hàng.

Phần II: Chiến lược và công ty.
Chương 5: Tổ chức và cấu trúc lực lượng bán hàng.
Chương 6: Dự đoán và lập kế hoạch bán hàng.
Chương 7: Thúc đẩy nhân viên bán hàng.

Phần III: Hoàn thành chương trình.
Chương 8: Đánh giá thành viên.
Chương 9: Tự động hóa lực lượng bán hàng.


JAMES M. COMER(Tác giả),LÊ THỊ HIỆP THƯƠNG(Biên dịch),NGUYỄN VIỆT QUYÊN(Biên dịch)
ISBN: 95127
Xuất bản: 1/2005 NXB: TP. Hồ Chí Minh

Người học cần phải có kiến thức cơ bản về tiếp thị, kế toán và tài chính.
có thể dùng cho trình độ Thạc sĩ về quản trị kinh doanh (MBA) cùng với những bài đọc bổ sung và một ít tình huống có chiến lược và sách lược hơn.
Nội dung sách gồm 5 phần và 18 chương

• Chương 1: Khái quát về quản trị bán hàng.
Phần một: Nhận thức về người quản lý bán hàng và nhân viên bán hàng trong nội dung liên hiệp công ty.
• Chương 2: Quản trị bán hàng: Chiến lược và cơ cấu tổ chức trong một doanh nghiệp.
• Chương 3: Bản chất của nghề bán hàng.
• Chương 4: Những tình huống bán hàng đặc biệt và quản trị bán hàng.
• Chương 5: Giám đốc bán hàng chuyên nghiệp.
Phần hai: Các kỹ năng đối với nhà quản trị thành đạt.
• Chương 6: Lãnh đạo: Phát triển các kỹ năng.
• Chương 7: Các khái niệm phân tích và các công cụ.
• Chương 8: Dự báo bán hàng đề ra hạn ngạch và lập ngân sách.
• Chương 9: Quản lý năng suất của khu vực bán hàng.
Phần Ba: Xây dựng đội ngũ bán hàng.
• Chương 10: Quá trình xây dựng đội ngũ.
• Chương 11: Tuyển dụng và lựa chọn.
• Chương 12: Huấn luyện: Thực hiện một chương trình.
• Chương 13: Huấn luyện: Nhu cầu của khách hàng và các kỹ thuật bán hàng.
Phần Bốn: Quản trị đội bán hàng.
• Chương 14: Quản trị đội bán hàng: Một triển vọng được hợp nhất.
• Chương 15: Bù đắp lực lượng bán hàng thi hành chiến lược.
• Chương 16: Động viên và quản trị lực lượng bán hàng - Khía cạnh giữa các cá nhân với nhau.
• Chương 17: Đánh giá thực hiện.
Phần Năm: Tương lai phát triển quản trị bán hàng.
• Chương 18: Đến năm 2000: Thay đổi môi trường bán hàng và quản trị bán hàng.
Xin trân trọng giới thiệu.







Phần mềm quản lý Bán hàng Online VSale

Xem lý lịch thành viên http://tm17.forumvi.com

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết