• Do more with less: (Tạm dịch làm nhiều hơn với ít hơn) Slogan quảng bá Windows Server 2003 của Microsoft ~ 0337
* Hãy nói theo cách của bạn (Say it your way): SLOGAN của VIETTEL 421.006
[Only admins are allowed to see this image]
* Chỉ có thể là HEINEKEN: (Quảng cáo bia HEINEKEN) 00174
* Connectting people: quảng cáo NOKIA 09 LIEN KET MOI NGUOI 7732
* Mentos - Đột phá ý tưởng 0991
* Be good, be bad, be yourself" ( Dù tốt, dù xấu , hãy là chính mình ) : Quần Jean CK - vẻ đẹp của cá tính và sự tự tin ! 0108.4793
* "Just Do it" ( Hãy làm đi! ): không thể không biết câu slogan này của Nike, hình tượng của giới trẻ ưa chuộng thể thao và khát vọng thể hiện mình ! 470 / 101
[Only admins are allowed to see this image]
* "The Real Thing" ( Thứ thiệt!) Cocacola vẫn mãi là một thứ nước uống không thể thay thế cho dù Pepsi có thế nào đi nữa !!!
* Bản lĩnh đàn ông thời nay - Còn chờ gì nữa . 0092
đều là SLOGAN của bia TIGER
* "let's make thing better": PANASONIC với SLOGAN rất con người.
* Từ "Nguồn cảm hứng sáng tạo" đến "Khơi nguồn sáng tạo" đối với Trung Nguyên là cả 1 quãng dường dài đòi hỏi nỗ lực và tầm nhìn dài hạn. 7251
* Sơn Nippon - Sơn đâu cũng đẹp - Sơn... cũng đẹp ( Rất gợi mở với hình ảnh 3 chú bé được sơn màu lên phía sau mông - Tôi tin chắc tuy không nói ra nhiều người vẫn rất ấn tượng với câu nói này) 526.5006
* Ăn bóng đá, ngủ bóng đá, uống Cocacola
* The closer the better - Quảng cáo Close up
* Ngọt ngào như vòng tay âu yếm - kẹo sữa béo Anpelipe
* Dù bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn – Heiniken 0670.6270922
* Life is good - LG
* Biti's - nâng niu bàn chân Việt ---> đạm đà bản sắc dân tộc, có tính quảng bá đất nước .22607
* The Power of Dream (Sức mạnh của giấc mơ)- Honda . 53063
* * Like.no.other (tạm dịch là "chẳng giống ai")- Sony ---> ngắn gọn, xúc tích và quá hiệu quả, đúng là...chẳng giống ai!
* Một phần tất yếu của cuộc sống – Lavie 3619005
* Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu - Prudential với các đoạn clip quảng cáo rất đi vào lòng người 77 72 – 77 14
* Think diffirent - Apple
* Chắc hẳn ai cũng nhớ quảng cáo của Electrolux cách đây đến hơn chục năm với slogan "20 năm...vẫn chạy tốt"
* Vietnam - Vẻ đẹp tiềm ẩn (Hidden charming beauty)
[Only admins are allowed to see this image]
[Only admins are allowed to see this link]
[Only admins are allowed to see this image]
* Hãy nói theo cách của bạn (Say it your way): SLOGAN của VIETTEL 421.006
[Only admins are allowed to see this image]
* Chỉ có thể là HEINEKEN: (Quảng cáo bia HEINEKEN) 00174
* Connectting people: quảng cáo NOKIA 09 LIEN KET MOI NGUOI 7732
* Mentos - Đột phá ý tưởng 0991
* Be good, be bad, be yourself" ( Dù tốt, dù xấu , hãy là chính mình ) : Quần Jean CK - vẻ đẹp của cá tính và sự tự tin ! 0108.4793
* "Just Do it" ( Hãy làm đi! ): không thể không biết câu slogan này của Nike, hình tượng của giới trẻ ưa chuộng thể thao và khát vọng thể hiện mình ! 470 / 101
[Only admins are allowed to see this image]
* "The Real Thing" ( Thứ thiệt!) Cocacola vẫn mãi là một thứ nước uống không thể thay thế cho dù Pepsi có thế nào đi nữa !!!
* Bản lĩnh đàn ông thời nay - Còn chờ gì nữa . 0092
đều là SLOGAN của bia TIGER
* "let's make thing better": PANASONIC với SLOGAN rất con người.
* Từ "Nguồn cảm hứng sáng tạo" đến "Khơi nguồn sáng tạo" đối với Trung Nguyên là cả 1 quãng dường dài đòi hỏi nỗ lực và tầm nhìn dài hạn. 7251
* Sơn Nippon - Sơn đâu cũng đẹp - Sơn... cũng đẹp ( Rất gợi mở với hình ảnh 3 chú bé được sơn màu lên phía sau mông - Tôi tin chắc tuy không nói ra nhiều người vẫn rất ấn tượng với câu nói này) 526.5006
* Ăn bóng đá, ngủ bóng đá, uống Cocacola
* The closer the better - Quảng cáo Close up
* Ngọt ngào như vòng tay âu yếm - kẹo sữa béo Anpelipe
* Dù bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn – Heiniken 0670.6270922
* Life is good - LG
* Biti's - nâng niu bàn chân Việt ---> đạm đà bản sắc dân tộc, có tính quảng bá đất nước .22607
* The Power of Dream (Sức mạnh của giấc mơ)- Honda . 53063
* * Like.no.other (tạm dịch là "chẳng giống ai")- Sony ---> ngắn gọn, xúc tích và quá hiệu quả, đúng là...chẳng giống ai!
* Một phần tất yếu của cuộc sống – Lavie 3619005
* Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu - Prudential với các đoạn clip quảng cáo rất đi vào lòng người 77 72 – 77 14
* Think diffirent - Apple
* Chắc hẳn ai cũng nhớ quảng cáo của Electrolux cách đây đến hơn chục năm với slogan "20 năm...vẫn chạy tốt"
* Vietnam - Vẻ đẹp tiềm ẩn (Hidden charming beauty)
[Only admins are allowed to see this image]
[Only admins are allowed to see this link]
[Only admins are allowed to see this image]
Được sửa bởi Admin ngày Sat Dec 08, 2012 12:59 pm; sửa lần 8.