Trade & Marketing K17
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Trade & Marketing K17

THE CHANGES NEVER END WHEN WE HAVE MORE FRIENDS


You are not connected. Please login or register

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng về sản phẩm Mì Ăn Liền

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Admin


Admin



Được sửa bởi Admin ngày Fri Nov 09, 2012 11:59 am; sửa lần 1.

https://tm17.forumvi.com

Admin


Admin

Tìm hiểu hành vi khách hàng : Multi-screen World

ĐƯỢC ĐĂNG VÀO THỨ NĂM, THÁNG CHÍN 06, 2012

Một tài liệu nghiên cứu mới từ Google, làm việc với các chuyên gia nghiên cứu thị trường Ipsos and Sterling Brands, về xu hướng của các khách hàng trong việc sử dụng kết hợp các phương tiên như smartphone, tablets, máy tính và tivi để tiêu thụ các nội dung số.Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng về sản phẩm Mì Ăn Liền Screen-shot-2012-08-29-at-17-48-05

Nói sơ qua về nội dung nghiên cứu trong tài liệu này :

1. Media được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như thế nào ?
2. Trong 4 thiết bị trên thì những hoạt động trên một screen ảnh hưởng thế nào đến những cái khác.
3. Sự chuyển hướng của khách hàng trong việc tương tác với media.
4. Khách hàng sử dụng Multi-screen như thế nào để hoàn thành những nhiệm vụ của họ.
5. Mobile được sử dụng kết hợp với những thiết bị screen khác như thế nào?
6. Những nguyên tắc để tìm kiếm trên những thiết bị này.Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng về sản phẩm Mì Ăn Liền Screen-shot-2012-08-29-at-17-53-17
http://kin-share.blogspot.com/2012/09/tim-hieu-hanh-vi-khach-hang-multi.html

https://tm17.forumvi.com

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết