Trade & Marketing K17

THE CHANGES NEVER END WHEN WE HAVE MORE FRIENDS


You are not connected. Please login or register

Bảng đánh giá top 100 thương hiệu có giá trị nhất 2011"

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]



Nhãn hiệu nước ngọt có ga Coca-Cola đã trải qua 125 năm có mặt trên thị trường.
Khởi đầu khiêm tốn
Tháng 5/1886, John S. Pemberton - một dược sĩ sống tại Atlanta đã cho ra đời thứ nước uống có công thức đặc biệt này. Món nước giải khát này sau đó được đem tới quầy thuốc Jacob phục vụ khách hàng với số lượng khiêm tốn… 9 cốc 1 ngày, ròng rã suốt 1 năm trời.


IBM, viết tắt của International Business Machines, là một tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Armonk, New York, Mỹ. IBM được thành lập năm 1911 tại Thành phố New York, lúc đầu có tên là Comput

Xem lý lịch thành viên

2 thương hiệu xe hơi on Wed Sep 12, 2012 12:56 pm

Admin


Admin
Vị trí của các thương hiệu xe hơi trong bảng xếp hạng năm 2011:

10 thương hiệu xe hơi đắt giá nhất

Top thương hiệu xe hơi tốt nhất 2012: Toyota và BMW lại đổi chỗ cho nhau

Năm 2011 Năm 2012

1. Toyota (24.2tỷ $) 1. BMW (24,623 tỷ USD)
2. BMW (22.4 tỷ $) 2. Toyota (21,779 tỷ USD)
3. Mercedes-Benz (15.3 tỷ $) 3. Mercedes-Benz (16,111 tỷ USD)
4. Honda (14,182 tỉ USD) 4. Honda (12,647 tỷ USD)
5. Porsche (12,413 tỉ USD) 5. Nissan (9,853 tỷ USD)
6. Nissan (10,072 tỉ USD) 6. Volkswagen (8,519 tỷ USD)
7. VW (7,408 tỉ USD) 7. Ford (7,025 tỷ USD)
8. Ford (7,394 tỉ USD) 8. Audi (4,703 tỷ USD)
9. Audi (3,808 tỉ USD) 9. Hyundai (3,598 tỷ USD)
10. Lexus (3,648 tỉ USD) 10. Lexus (3,392 tỷ USD)

Xem lý lịch thành viên http://tm17.forumvi.com

Admin


Admin
Tâm lý về màu sắc trong thiết kế logo
Đăng lúc: Thứ năm - 12/04/2012 09:31 - Người đăng bài viết: Công ty Vinafortune

Các nghiên cứu về tâm lý và màu sắc đã chỉ ra sự ảnh hưởng của từng màu sắc với tâm trí của con người. Màu sắc có thể ảnh hưởng đến hành vì của khách hàng. Trong việc thiết kế logo, việc chọn lựa màu sắc phù hợp có thể giúp cho doanh nghiệp chiếm được cảm tình của đối tượng khách hàng mục tiêu.



Dưới đây là một số ý nghĩa tâm lý về màu sắc để các bạn tham khảo khi sử dụng trong thiết kế thương hiệu:

Màu xanh
Màu xanh gây cho người ta cảm nhận về sự tin tưởng, Sự trông cậy, có trách nhiệm vê tài chính và tính bảo đảm. Màu xanh khiến người ta liên tưởng đến trời và biển, gây cảm giác thanh bình và dễ mến. Nếu bạn kinh doanh trong ngành tài chính, ngân hàng, nên chọn màu xanh làm màu logo vì nó truyền cho người ta sư ổn định và gợi lên sự tin cậy. ACB

Màu đỏ
Màu đỏ kích thích tuyến yên, làm tăng nhịp đập của tim và khiến cho người ta thở gấp. Phản ứng nội tạng của cơ thể khi tiếp xúc màu đỏ làm cho người ta năng nổ, manh mẽ, kích thích. Vì thế, các quán ăn KFC, McDonald’s thường chọn màu đỏ. Chọn màu đỏ để gây cho người khác một sự đáp ứng say mê, cho dù không phải khi nào cũng đáp ứng theo hướng thuận lợi. Ví dụ, màu đỏ thường là biểu hiện của sự nguy hiểm. Nhìn chung, người châu Âu không mấy ưa màu đỏ, trái lại, cư dân châu Á, trong đó có Việt Nam coi màu đỏ là may mắn, thể hiện tinh thần quyết chiến, quyết thắng.

Màu xanh lá cây
Nhìn chung, màu xanh lá cây bao hàm ý nghĩa sức khỏe, tươi mát và êm đềm. Gam màu đậm nhat cũng có ý nghĩa khác nhau. Chẳng han màu xanh lá cây đậm biểu trưng cho sự giàu có và thanh thế́. Màu xanh lá cây nhạt thể hiện sự êm đềm.
Màu Vàng
Cả Ðông và Tây đều coi màu vàng tương trưng cho mặt trời. Như vậy, màu vàng thể hiện sự lạc quan, tích cực, nhẹ nhàng và ấm áp. Ở mức độ đậm nhạt khác nhau tùy người cảm nhận, nhưng màu vàng còn thể hiện sư sáng tạo và sinh lưc. Con mắt nhận ra màu vàng trước tiên, vì thế sản phẩm có màu vàng sẽ bắt mắt người mua hàng khi đặt trên kệ hàng cùng với các sản phẩm khác.





Siêu xe Ferrari đẹp nhất Việt Nam 19 tháng chín năm 2012


Màu tím
Tím là màu thích hợp khi chọn làm thương hiệu cho những sản phẩm mang tính sáng tạo. Pha trộn giữa màu đỏ và xanh, màu tím kích thích điều huyền bí, sự tinh vi, sự coi trong về yếu tố tinh thần và màu tím thường gắn liền với hoàng tộc. Màu tím nhạt kích thích niềm hoài cổ và tính đa cảm.
Màu hồng
Tín hiệu phát ra từ màu hồng là cảm xúc mãnh liệt. Màu hồng đậm thể hiện sinh lực, trẻ trung, vui nhộn và sôi nổi. Màu hồng thích hợp cho các sản phẩm không đắt tiền và có tính thời trang dành cho các bà và các cô. Màu hồng nhạt tao cảm giác dễ mến, càng nhạt càng lãng mạn.
Màu cam
Màu cam gây cảm giác vui vẻ, cởi mở và sức sống. Màu cam trộn giữa đỏ và vàng tạo cảm giác tập thể và thường gắn với tuổi thơ. Nghiên cứu cho thấy màu cam nhạt hấp dẫn với loại hàng hóa dành cho thị trường cấp cao, thích hợp cho dịch vụ y tế, khách sạn và các viện chăm sóc sắc đẹp dành cho phái nữ.
Màu nâu
Màu nâu thể hiện tính mộc mạc, đơn giản, bền bỉ và ổn định. Tuy vậy, màu nâu dễ tạo cho một số người cảm giác thiếu tích cực vì cho là nó không sạch. Màu nâu của gốm tạo cho người ta cảm giác giá trị. Màu nâu liên quan đến màu của đất nên thích hợp cho các loại xe tải và các công ty hoạt động trong ngành công nghiêp.
Màu đen
Màu đen thể hiện tính nghiêm túc, táo bạo, quyền uy và cổ điển. Màu đen tạo ra kịch tính và sự tinh vi. Màu đen phù hơp với các sản phẩm đắt tiên nhưng cũng làm cho sản phẩm trông có vẻ nặng nề.
Màu trắng
Màu trắng hàm chứa tính đơn giản, sach sẽ và tinh khiết. Mắt người nhận ra màu trắng là màu sáng nên sản phẩm mang màu trắng nổi bật trước tiên. Màu trắng thích hợp cho các sản phẩm liên quan đến lứa tuổi nhi đồng và các sán phẩm liên quan đến sức khỏe.

Xem lý lịch thành viên http://tm17.forumvi.com

Admin


Admin
http://www.quangcaowebsite.vn/tin-tuc/Top-100-thuong-hieu-hang-dau-the-gioi-2012.1622.html

Xem lý lịch thành viên http://tm17.forumvi.com

Sponsored content


Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết